Tin tức

RỘN RÀNG ĐÓN TẾT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

( 11-01-2023 - 02:36 PM ) - Lượt xem: 913

Nhiều nơi trên khắp cả nước đang tràn ngập không khí tưng bừng chuẩn bị đón năm mới Quý Mão 2023. Không khí đang dần sôi động chuẩn bị một năm mới sắp đến gần, đâu đó không khí chuẩn bị hoạt động lễ hội chúc mừng năm Quý Mão rực rỡ sắc màu.

Nhiều nơi trên khắp cả nước đang tràn ngập không khí tưng bừng chuẩn bị đón năm mới Quý Mão 2023. Không khí đang dần sôi động chuẩn bị một năm mới sắp đến gần, đâu đó không khí chuẩn bị hoạt động lễ hội chúc mừng năm Quý Mão rực rỡ sắc màu.

Những chú lân rực rỡ sắc màu, tiếng trống, tiếng pháo rộn ràng, những màn trình diễn võ cổ truyền đẹp mắt...đó là những nét đặc trưng không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đối với người dân Việt Nam trên khắp mọi miền thế giới, đều hướng về cái tết Cổ truyền của nước mình. Trong thời gian này nhiều sự kiện văn hóa truyền thống được tổ chức, tạo nên một bầu không khí tấp nập của cái tết đang đến gần, nhà nhà đang ráo riết chuẩn bị cho cái tết sum vầy bên gia đình.
Nhằm chào đón năm mới Quý Mão trên khắp mọi ngã đường không khí rộn ràng đang chào đón năm mới với cầu mong một năm mới an lành và nhiều sức khỏe.

Trên khắp cả nước sôi động với không khí những ngày giáp Tết này càng trở nên rực rỡ. Hòa cùng dòng người đi mua sắm Tết, nhịp xuân với đa chủng loại hàng Tết cứ nườm nượp đổ về. Nào là quần áo, bánh mứt, kẹo, rượu, thuốc, chè, mộc nhĩ, măng miến… như ngập tràn hết các tuyến phố để rồi những người dân thỏa sức lựa chọn những món đồ mình yêu thích nhất. Đặc biệt là Hàng Mã, những ngày này càng thêm tấp nập, hầu hết những người dân khi có việc cần mua đồ trang trí cho dịp lễ, Tết hay ngày trọng đại đều nghĩ tới Hàng Mã. Các tuyến phố được phủ kín bởi màu sắc rực rỡ của đèn lồng, dây kim tuyến trang trí rồi những xấp lì xì đỏ tươi và những đồ vàng mã phục vụ cho ngày Tết…

 Nhân dịp năm mới Đại Tùng Lâm xin khính chúc tất cả người một năm mới bình an, an khang thịnh vượng